Auðarskóli
  • Forsíða
  • Um skólann
    • Staðsetning (kort)
    • Símar/gjaldskrár/eyðublöð
    • Starfsfólk
    • Skipurit
    • Foreldrafélagið
    • Nefndir og ráð
    • Mötuneyti
    • Stefnur og mat >
      • Sýn skólans
      • Eineltisáætlun
      • Sjálfsmat í Auðarskóla
      • Viðbrögð við áföllum
      • Endurmenntun
      • Jafnrétti
      • Forvarnir
  • Grunnskóli
    • Skóladagatal
    • Skólaakstur
    • Samstarf
    • Nám og kennsla >
      • Áherslur 2018-2019
      • Viðmið.stundarskr.
      • Námskrá
      • Námsmat
      • Heimanám
      • Stoðkennsla
      • Að útskrifast fyrr
      • Skólareglur
      • Þróunarstarf
    • Hagnýt atriði >
      • Bæklingur
      • Félagsstarf
      • Foreldrasamstarf
      • Vinaliðar
      • Skólabókasafn
      • Heilsugæsla
      • Skólavistun
      • Leyfi nemenda
      • Sérfræðiþjónusta
      • Öryggismál
      • Móttaka nemenda
    • Skógrækt Auðarskóla
  • Leikskóli
    • Skóladagatal
    • Skólaakstur
    • Vistunarreglur
    • Skipulag >
      • Dagskipulag
      • Mánaðarskipulag
    • Úr námskrá >
      • Áherslur 2015 - 2016
      • Námskrá
      • Orðaspjall
      • Samstarf
      • Aðlögun
      • Þróunarstarf
    • Hagnýt atriði >
      • Reglur við mikla undirmönnun
      • Afmæli
      • Fatnaður og útivera
      • Sérfræðiþjónusta
      • Dóta- og litadagar
      • Söngvasafn
      • Öryggismál
    • Foreldrahandbók
  • Tónskóli
    • Verklagsreglur
    • Námsfyrirkomulag
    • Hagnýt atriði
    • Hljómlistarsjóður
  • Myndir
  • Útgáfa

Sérfræðiþjónusta

Um stoðþjónustu

Þau börn sem þurfa á sérkennslu/þjálfun að halda fá hana samkvæmt lögum um leikskóla. Í leikskólanum er sérkennsla/þjálfun undir handleiðslu leikskólakennara í samvinnu við fagaðila og eru þeir ásamt leikskólastjóra og deildarstjóra ábyrgir fyrir því að gerðar séu áætlanir vegna barnanna og þeim framfylgt. Í foreldraviðtali er leitað eftir áliti foreldra og rætt um stöðu barnsins í þroska og námi.  Ef í ljós kemur að framfarir barnsins eru ekki sem skyldi eða áhyggjuefni foreldra mikil er leyfi foreldra fengið til að sérfræðingur geri formlega athugun á þroska barnsins í leikskólanum með viðeigandi þroskaprófi eða matstæki. Slíkt mat getur farið fram með þátttöku foreldra. Ef niðurstöður athugana sýna að barn þarfnist sérkennslu/þjálfunar  í leikskólanum eru gerðar ráðstafanir sem miða að því að kennslan geti farið fram innan ramma leikskólastarfsins.  

Talmeinafræðingur

Talmeinafræðingur Auðarskóla kemur reglulega til starfa í skólanum. Mál er varða málþroska og framburð heyra undir hans sérfræði.  Forráðamenn barna, starfsmenn leikskóla,  félagsþjónustu og heilsugæslu geta átt frumkvæði að athugun og greiningu á einstökum nemendum. Beiðnir til hans fara í gegnum deildarstjóra og/eða stjórnendur skólans. 

Sálfræðiþjónusta

Skólasálfræðingur Auðarskóla kemur reglulega til starfa í skólanum. Mál er varða þroska og hegðun heyra undir hans sérfræði.  Sálfræðiþjónusta (greining og ráðgjöf) gagnvart einstökum nemendum er gerð í kjölfar beiðni, sem þarf að gera á þar til gerðu eyðublaði sem fæst í skólanum. Forráðamenn barna, starfsmenn leikskóla, félagsþjónustu og heilsugæslu geta átt frumkvæði að athugun og greiningu á einstökum nemendum.  Beiðnir fara í gegnum deildarstjóra og/eða stjórnendur skólans. 

Félagsþjónusta

Samningur er við Borgarbyggð um félagsþjónustu og þjónustu í barnaverndarmálum. Undir þann samning falla fjárhagsaðstoð, félagsleg ráðgjöf, félagsleg liðveisla og annar stuðningur við fatlað fólk og fjölskyldur fatlaðra barna, leyfisveitingar vegna daggæslu í heimahúsum og barnavernd.  Fulltrúi félagsþjónusunnar er á hálfsmánaðarfresti til viðtals.  Upplýsingar um komudaga eru á www.dalir.is 
Powered by Create your own unique website with customizable templates.